วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การทำลิงค์เชื่อมโยง

การทำลิงค์เชื่อมโยงไปเว็บ หรือหน้าเพจใดหน้าเพจหนึ่งของเว็บ ไม่ว่าการเชื่อมโยงจาก ภาพหรือ ตัวอักษร เราก็สามารถทำได้อย่างง่ายได้ เช่นผมจะเชื่อมโยงไปยังเว็บสอน Photoshop ของผมนั้นผมก็เพียงแต่ลากคลุมคำที่จะให้เป็นลิงค์เชื่อมโยงครับ

เชื่อมโยงลิงค์
หลังจากนั้นก็กดที่ปุ่ม Link แล้วเราก็สามารถใส่ลิงค์ที่จะให้เชื่อไปได้เลยครับ

แล้วตัวอักษรที่เป็นลิงค์จะมีลักษณะที่ต่างไป



ลองกดคำว่าสอน Photoshop ด้านบนของบทความนี้ดูครับว่ามันจะไปที่เว็บ ttp://www.istylebox.com/ หรือไม่ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น