วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การนำรูปมาใส่ในบล๊อก Blogger


เริ่มจากการที่เราเข้าสู่การ Post ของ Blogger แล้วเราก็ทำการคลิกที่ Insert Image เหมือนรูปข้างล่างครับ



แล้วจะปรากฎหน้าต่างให้เราเลือกภาพ โดยการคลิกที่ปุ่ม Choose Files



 พอเลือกภาพเสร็จ และภาพได้เข้ามาอยู่ในช่องดังรูปเรียบร้อยแล้ว ก็ทำการคลิกที่ปุ่ม Add Selected


ภาพก็จะถูกนำมาใส่ในหน้าเขียนบทความของเรา และเราก็สามารถที่จะแก้ไขปรับปรุงภาพโดยคลิกลงไปที่ภาพหนึ่งครั้ง แล้วเลือกเอาครับว่าจะทำอะไร เช่นรูปที่นำเข้าในบทความนี้มันจะเล็ก ผมก็เลือก X-large ก็จะได้ตามบทความที่อ่านอยู่นี่ละครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น