วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โพสต์ขายสินค้าอเมซอน

เอาละครับเรามาหาสินค้าจากอเมซอนไปลงขายในเว็บกันครับ

เริ่มจากการค้นหาสินค้า ซึ่งหากเว็บที่เราสร้างไว้เป็นเว็บจำเพาะเจาะจงสินค้าหมวดอะไรก็ไปเลือกดูตามหมวดนั้น ตามหมายเลย 1 หรือ 2 หรือมีชื่อสินค้าก็พิมพ์ชื่อหาได้เลย ตามช่องหมายเลข 3


เมื่อได้สินค้าที่ใช่แล้ว ให้ดูด้านซ้ายบนที่เขียนว่า Link to this page



แล้วกดก็จะได้ตามรูปนี้ครับ แล้วเราก็สามารถเลือกรูปแบบของโฆษณาสินค้าตัวที่เลือกว่าจะให้เป็นแบบ ตัวหนังสือ หรือ รูปภาพได้ครับ แล้วเราก็ไปกดปุ่ม Higthlight HTML ด้านล่าง เสร็จแล้วก็กดปุ่ม CRTL ที่แป้นคีย์บอร์ดค้างไว้ และกดตัว C เพื่อทำการก๊อปปี้โค๊ด

เมื่อได้โค๊ดแล้วเราก็เอาไปวางในบทความที่เราเขียนถึงสินค้านี้ โดยให้กดเลือกการโพสต์แบบ HTML เสียก่อน ตัวอย่างตามภาพด้านล่าง



จากนั้นให้วางโค๊ดที่เราก๊อปมาโดยคลิกพื้นที่ๆจะพิมพ์ข้อความ และทำการกด CTRL ที่แป้นคีย์บอร์ดพร้อมกับตัว V (หรือคลิกขวาเลือกเลือก วาง-paste ) ก็จะได้ภาพหรือตัวอักษรที่มีสินค้าพร้อม Tracking ID ครับ



เมื่อลูกค้าสนใจก็จะคลิกที่ ภาพ หรือ ตัวหนังสือ ที่เป็นลิงค์ไปเข้าหน้า อเมซอนเพื่อดูรายละเอียดข้อมูลอีกครั้งและทำการตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่

หากเราทำหน้าตาของเว็ฐหรือบทความให้สวยงาม และมีข้อมูลดึงดูดน่าสนใจ ก็จะเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้ามีโอกาสในการตัดสินใจเลือกซื้อครับ ข้างบนเป็นเพียงตัวอย่างคร่าวๆ เพื่อนๆจะต้องไปพิจารณาในการทำให้สวยงามอย่างที่บอก

ขอให้โชคดีในการขายครับ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น