วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

วิธีการและขั้นตอนสมัคร Gmail

เอาละครับวันนี้ผมจะมาเล่าถึงวิธีการสมัคร gmail สำหรับท่านที่ยังไม่เคยสมัครใช้ gmail หรือสมัครไม่เป็น

ซึ่งปกติก็จะคล้ายๆกันเกือบทุกๆเมลล์ครับ คือจะต้องกำหนด ชื่่อของเมลล์ที่เราจะใช้ กำหนดรหัสในการล๊อกอินเข้าสู่ตู้จดหมายของเรา
รวมถึงการกรอกข้อมูลส่วนตัวต่างๆ เพื่อให้เราสามารถกลับมาใช้ใหม่ได้อีกเมื่อเกิดปัญหา เช่น ลืมพาสเวิร์ด ฯลฯ โดยผมจะขอเสนอเป็นวิดีโอครับ เพราะคิดว่าจะเหมาะต่อการทำตามมากกว่าที่จะเขียนแล้วใส่รูปให้ดู เชิญชมและทำตามวิดีโอด้านล่างได้เลยครับ




สิ่งที่สำคัญมากที่สุดที่ท่านจะต้องทำก็คือการจดหรือจำชื่อเมลล์และรหัสที่ท่านได้สมัครไป เพราะไม่เช่นนั้นแล้วท่านจะไม่สามารถเข้าใช้งานได้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น