วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

การสมัคร Blogger เพื่อสร้างเว็บฟรี

หลังจากที่ทุกท่านมี Gmail เป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการสมัครบริการสร้างเว็บล๊อกฟรีของกูเกิ้ลที่มีชื่อว่า Blogger ขอย้ำเลยครับว่าไม่ได้เสียเงินทองใดๆทั้งสิ้น และเราสมัครเสร็จก็จะสามารถสร้างเว็บเป็บของตัวเองเพื่อไปขายสินค้า หรือ โฆษณาสินค้าต่างๆตามรูปแบบวิธีการหาเงินที่มีอยู่มากมาย และผมก็จะมีมาเล่าสู่ทุกท่านไปเรื่อยๆ

เอาละครับเรามาดูวิดีโอวิธีการและขั้นตอนต่างๆกันดูนะครับ



สิ่งหนึ่งของการใช้งานที่เราจำเป็นจะต้องใส่ใจคือ การทำความเข้าใจเงื่อนไขการใช้งานต่างๆ โดยเฉพาะข้อห้าม เพื่อให้การใช้งานเป็นไปความสงบเรียบร้อย ซึ่งเราจะต้องเห็นใจและร่วมมือกับกูเกิ้ลด้วยนะครับ เพราะไม่เช่นนั้นแล้วท่านอาจจะโดนระงับการใช้งานได้ทุกเวลา 

นี่ไงครับของฟรีที่มีอยู่ในโลกนี้ เพียงแต่เข้าให้เราใช้ฟรีเขาก็ต้องมีรายได้เขาไปสู่องค์กรเขาด้วย เพียงแต่เขาได้จากทางอื่นครับ

ในส่วนของ Blogger นี้เราไม่จำเป็นจะต้องจดจำอะไรเพิ่มเติมครับ เพียงแต่เราจำในส่วนของเมลล์ให้ได้และล๊อกอินเข้าอีเมลล์ของเราที่เป็น Gmail เราก็สามารถเข้าสู่ Blogger ได้เลยครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น