วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หาเงิน อินเตอร์เน็ต

หลายๆท่านพอเห็นชื่อเว็บผมเชื่อว่าคงรีบปิดหนีแล้วมั้งครับเพราะชื่อมันคือ หาเงิน อินเตอร์เน็ต ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่ที่มักจะรู้ไม่จริง หรือเจอไม่จริง เห็นเป็นเรื่องหลอกลวงไร้สาระ

แต่คนที่รู้จริงเขาทำรายได้มากมาย ร่ำรวยกันไปแล้ว ผมเห็นว่ามันทำให้ประเทศชาติสูญเสียโอกาสในการสร้างรายได้อันมั่นคงทั้งภายในและต่างประเทศครับ


นับตั้งแต่วันนี้ผมจึงจะมาบอกกล่าว เล่าสู่ทุกๆท่านที่ยังอ่านข้อมูลจากเว็บนี้ จากความรู้ ข้อมูลที่ผมมีอยู่ เพื่อจะให้ท่านๆได้ทราบว่า หาเงิน อินเตอร์เน็ต เป็นของจริง และที่สำคัญผมอยากจะให้แนวทางที่ท่านๆอาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เงินทองในการทำงานนี้เลย และมันก็ไม่จำกัดอายุที่จะทำมันเลยครับ นั่นหมายถึงเด็กไทยก็สามารถที่จะใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและครอบครัวได้ด้วย

การหาเงินด้วยอินเตอร์เน็ตนั้นมีมากมายหลายหลากวิธีครับ ไม่ว่าจะเป็น

- ซื้้อของมาขายผ่านเว็บ โดยทำเว็บอีคอมเมิชร์ขึ้นมาขายของนั้นๆ หรือ เอาไปขายในเว็บต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ ขึ้นอยู่กับความสามารถด้านภาษาของแต่ละท่าน อันนี้เป็นแนวการทำธุรกิจที่เป็นเรื่องเป็นราวมากครับ เพราะต้องมีสินค้าและสต๊อกสินค้า มีขบวนการทำงานที่เป็นองค์กรหรือคล้ายองค์กรมากที่สุด นี่ก็หา หาเงิน อินเตอร์เน็ต ครับ

- สร้างเว็บให้ดังเป็นพลุแตกแล้วขายให้คนอื่นที่อยากได้อันนี้แล้วแต่ว่าจะดังขนาดไหน และเป็นเว็บเกี่ยวกับอะไร คนจะซื้อเขาจะมองว่าเขาเอาไปสร้างผลประโยชน์ได้คุ้มค่าหรือไม่ นี่ก็ หาเงิน อินเตอร์เน็ต เหมือนกันครับ

- เป็นหน้านาย หรือตัวแทนขายของให้คนอื่น ที่ภาษาอังกฤษเขาเรียกกันว่า Affiliate ครับ ที่เราเห็นคนไทยทำกันเยอะก็คงจะเป็น อเมซอน แต่จริงๆแล้วยังมีที่อื่นๆอีกมากมายเป็นหลายร้อยครับ แต่บางที่ก็อาจจะยังไม่มั่นคง บางทีก็อาจจะให้ค่าคอมมิชชั่นไม่ดี หรือเงื่อนไขต่างๆยังไม่แจ่มนัก และที่สำคัญบางทีไม่ยินดีรับคนจากประเทศไทยมาเป็นผู้ขายสินค้าให้เขา เพราะมีคนไทยหลายคนไปทำสิ่งไม่ดี ผิดเงื่อนไข ด้วยเจตนาอันมิชอบ ซึ่งไม่สมควรเอามาเป็นเยี่ยงอย่าง  อันนี้ หาเงิน อินเตอร์เน็ต ที่มีช่องทางมากมาย และเหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยละครับ ตามที่ผมได้พูดไว้ด้านบนครับว่าจะเป็นประโยชน์ต่อตนเองและครอบครัว รวมถึงประเทศชาติด้วย และที่สำคัญคือไม่ต้องใช้เงินเรื่องสินค้าเลยแม้แต่บาทเดียว เว็บหากจะทำแบบฟรีก็ไม่ได้มีข้อห้าม แต่แบเสียตังทำเว็บปีหนึ่งก็ไม่เกินสามพันบาทโดยประมาณ นั่นคือเดือนละสองสามร้อยเองครับ ดีกว่าไปเสียอย่างอื่น หรือประหยัดจากบางอย่างมาใช้ในสิ่งที่จะหารายได้ดูก็ไม่น่าเสียหายเนอะ ทำไมต้องทำเว็บแบบเสียตังไว้ผมจะเล่าถึงข้อดีให้ฟังอีกทีครับ

- สร้างเว็บไว้ติดโฆษณาหาเงิน แบบหากใครมาคลิกโฆษณาที่เราติดในเว็บเราก็ได้ตังที่ทั่วไปเขาเรียกกันว่าทำ Adsense หรือ Ads. ซึ่งหากใครทำเว็บดีๆ ข้อมูลเด็ดเป็นที่น่าสนใจและติดตามของผู้ชมแล้วละก็ เว็บจะมีคนเข้าจำนวนเยอะ ซึ่งนั่นหมายถึงจะมีคนหลายคนสนใจในโฆษณาในเว็บเราและคลิกเข้าไปดูมัน อันเป็นบ่อเกิดแห่งรายได้ให้กับเรา อันนี้เป็นวิธีที่ผมหาเงินได้จากการ หาเงิน อินเตอร์เน็ต เป็นครั้งแรกในชีวิตครับ

- ทำของหรือหาของมาขายในเว็บประมูลต่างประเทศ เช่น อีเบย์ ที่เราๆเคยได้ยินกัน แต่ส่วนตัวผมเองเคยมีประสบการณ์จากการขายของในเว็บประมูลต่างประเทศเกี่ยวกับสัตว์น้ำสวยงามอยู่แห่งหนึ่ง ซึ่งก็นับว่ามีชื่อเสียงและคนไทยก็ยังหารายได้จากเว็บนี้อยู่ครับ นั่นคือเว็บ Aquabid.com ใครมีปลาสวยๆดีๆก็ลองไปลงประมูลขายกันดูนะครับ

- คิดหาชื่อโดเมนเด็ด แล้วจดไว้ขาย หรือไปประมูลหรือหาซื้อมาไว้ขาย อันนี้ผมว่าหลายๆคนคงไม่เคยคิดหรือคิดไม่ถึง แต่มีหลายคนที่ร่ำรวยจากงานนี้ครับ เพราะท่านเชื่อหรือไม่ว่าแค่ โดเมนที่ซื้อกันบนโลกอินเน็ตนั้น โดเมนที่ขายกันในราคาสูงสุดมีราคามากถึงหลัก สิบล้าน และหน่วยเงินนั้นเป็นดอลล่าร์เสียด้วยสิครับ ถ้าท่านเป็นเจ้าของคนที่ขายท่านจะรู้สึกยังไงละครับ,,,Wow! ผมขอแค่โดเมนละแสนก็พอแล้ว

- เขียนอีบุ๊ค ไว้ขาย อันนี้คงต้องเป็นประมาณว่าอีบุ๊คภาษาอังกฤษเสียส่วนใหญ่ เพราะเป็นภาษาไทยชั่วโมงนี้คงหาเงินยาก ดังนั้นคงเหมาะกับท่านที่เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษครับ หรือว่าภาษาอื่นๆก็มีนะครับ เช่น เยอรมัน สเปน อิตาเลี่ยน หรืออาจจะเป็น ญี่ปุ่นก็ได้ เพราะคนญี่ปุ่นชอบอ่านหนังสือ แต่ที่สำคัญ ประเมศที่ใช้ภาษาดังกล่าว เขาเป็นประเทศที่เจริญแล้ว เขามีเรื่องของการรักษาสิทธิของทรัพย์สินทางปัญญากันครับ ซึ่งอีบุ๊คที่เราเขียนขึ้นมานั้นก็เป็นครับ


เหนือสิ่งอื่นใดในแต่ละหัวข้อที่กล่าวนั้น มันต้องอยู่ที่ปัจจัยที่เกี่ยวข้องด้านต่างๆครับ ซึ่งเราจำเป็นที่จะต้องศึกษา เรียนรู้ แม้กระทั่งลองผิดลองถูกบ้างเพื่อกรุยทางไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ เพราะหากเราขาดความรู้ ความเชี่ยวชาญหรือประสบการณ์ที่ดีแล้ว โอกาสที่จะไปถึงดวงดาวก็อาจจะเป็นเส้นทางที่ขรุขระมิใช่น้อยครับ
จริงๆแล้วการหารายได้จากทางอินเตอร์เน็ตมีเยอะแยะมากกว่านี้ครับ ผมยกเอาใหญ่ๆหลักๆมาเล่าสู่ฟังละจะว่าถึงวิธีในแต่ละเรื่องครับ และเอาเฉพาะที่เป็นการทำงานที่มีอนาคตมากที่สุดมาแนะนำครับ อย่าลืมบอกเพื่อนๆพี่ๆน้องๆหรือญาติๆของท่านว่า ...หาเงิน อินเตอร์เน็ต ไม่ใช่เรื่องไร้สาระครับ เพียงแต่ท่านต้องมุ่งมั่น ขยันทำงานและหาความรู้มาปรับขบวนการทำงานของท่านให้สอดคล้องกับยุดสมัยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น